20/8/11

Là mưa là nắng

Em là Nắng là Mưa. Lúc thất vọng khi hy vọng. Nản chí và quyết tâm.... Nhiều cảm xúc nắng mưa thất thường trong chặng hành trình tìm về một cái đích.

Mới đi làm thì thấy sốc khi người ta nói khác sự việc đi, gây ảnh hưởng xấu cho mình và mọi người trong nhóm. Thấy người ta ích kỷ và trẻ con hết mức. Nhưng mình sẽ có cách để họ ko thể ích kỷ mãi như thế được. Lấy thiện chí có đổi được ích kỷ và xấu tính của họ ko?

Muốn sống những ngày tràn đầy niềm vui, hào hứng, sảng khoái trong công việc; ấm áp trong tình thân, bạn bè, tình yêu.

Lại bắt đầu cố gắng!

4 nhận xét:

  1. Ráng lên bạn ơi, khi mới đi làm sẽ có rất nhiều điều bắt mình phải suy nghĩ và coi mình xử sự làm sao đó.
    Chúc bạn vui.

    Trả lờiXóa
  2. "Lại bắt đầu cố gắng !" Nên làm.

    Trả lờiXóa
  3. Thấy mình chông chênh wa! Scarlett đang thấy mình phải tìm cách đứng vững!

    Trả lờiXóa
  4. Không cần phải cố gắng thiện chí mà cố gắng là chính mình. Whatever! Just be yourself!

    Trả lờiXóa