7/9/15

Mùa thu 2015

Tháng 9 đến rồi đó! Một tháng đẹp của năm. Vậy mà lúc này lòng lại chênh chao thế! Mùa sang tự bao giờ? Cái nắng hanh hao với gió nhè nhẹ đâu rùi nhỉ. Chẳng còn cái vẩn vơ như cô gái mộng mơ ngày nào. Khi người ta trưởng thành, cảm xúc sẽ chín chắn hơn, tinh thần rắn rỏi hơn. Vậy mà nhiều lúc thấy mình vẫn non và xanh đến thế?

Luôn tự nhủ với mình rằng: mình sẽ sống thật ý nghĩa mỗi ngày, mỗi phút giây, sẽ bình an và hạnh phúc để cuộc sống này thêm tuyệt vời. Thế nhưng vẫn có lúc chênh chao yếu đuối. Hay chính xác hơn là cần giữ được niềm tin, cần có sự động viên, khích lệ. Vẫn luôn thầm cảm ơn cuộc sống đã mang cho mình những phút giây tuyệt vời, những người bạn đặc biệt và thú vị.

Bởi vậy nên mình sẽ chẳng bao giờ bi quan, bi lụy đâu. Vẫn mạnh mẽ và vững vàng. Chỉ là ghi nhanh mấy dòng cho tháng 9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét