2/3/17

Tháng 3 - Mùa xuân


Mang bầu Tháng thứ 8, thấy lo lắng nhiều vì mình sắp làm mẹ. Từ ngày đi lấy chồng, mình quan tâm đến ẩm thực nhiều hơn :)) Thấy các món ăn ngon là phải lưu lại. Chỉ đơn giản là mình thích. Ngắm nghía và ghi nhớ, khi nào muốn sẽ nấu món đó rồi măm măm. Sở thích ăn uống ngày càng rõ rệt hơn:>

Từ ngày lấy chồng rồi bầu bí, cảm giác thích thú khi diện một bộ đồ mới thường trực hơn. Trước kia ko vui lắm :. Từ ngày lấy chồng, cảm nhận mỗi lần đi ăn hàng, thưởng thức một loại đồ uống mới cũng đã hơn.

Vẫn hay ốm vặt vì chưa thực sự chăm sóc tốt cho sức khỏe, sức đề kháng yếu, đi lạnh một chút là về chảy mũi :(.

Lấy chồng được đi lại, ngắm nghía 2 vùng đất khác nhau, có nhiều anh em họ hàng hơn nên cũng vui hơn.

Sắp bước vào giai đoạn mà cuộc sống sẽ có những thay đổi quan trọng - sắp nuôi con nhỏ - ko biết mọi thứ có ổn ko, mình có làm tốt ko. Có đủ may mắn và an toàn, khỏe mạnh cho cả hai mẹ con ko? Cứ thấy lo lo. Chắc là do Tâm lý thời kỳ bầu bí nó thế!

Bà nội và bà ngoại sẽ thay nhau ra trông cháu cho vậy nên đừng có lo hụ hụ.

Có đủ sữa mẹ cho con ti ko và con có ti được ko? Có biết chăm con tốt để con ít bị ốm ko đây!

Ko biết lúc đi sinh sẽ như thế nào? Hồi hộp và lo lắng nhìu đấy!

Cố gắng sẽ làm tốt dần dần, từng việc một. Giờ đi tìm danh sách các món ăn để xem tối nay ăn j cho ngon đã :)



1 nhận xét:

  1. Chúc bạn mẹ tròn con vuông nhé! Không cần lo lắng về tâm lý hay hình thể sau sinh đâu. Chúng tôi sẽ mách bạn cách chữa bọng mỡ mắt dưới cũng như nhiều mẹo hay cho bản thân.

    Trả lờiXóa