27/3/10

Linh tinh một tí



Bên Blog của bác Đàm Minh Thụy có viết bài:"Làm thế nào để thu hút?". Mình đọc và thấy thương cho cô gái. Cô ấy yêu ngay cả khi không có sự đáp lại của người kia, mà có lẽ mối tình đơn phương nào chẳng như vậy. Dù câu chuyện là chàng trai hay cô gái thì yêu đơn phương cũng sẽ là rất khổ. Một người, quen biết gặp gỡ, nghe giọng nói, thấy ánh mắt, nụ cười kể cả cái cách người đó nổi giận đều làm cho ta thấy đáng yêu, có khi mong chờ từng phút, từng ngày để được thấy hình ảnh người đó. Nhưng yêu mà ko được đáp lại thì buồn lắm, cứ thấp thỏm lo âu, rồi khi vui khi buồn cũng một mình. Vậy thì sao ko thể hiện cho người đó biết? Có một người vẫn ngày đêm nghĩ về họ, dành cho họ những tình cảm thật là sâu sắc. Nhưng con người ta có phải là gỗ đá đâu mà ko có cảm giác là có một người nào đó đang để ý, quan tâm đến mình. Trong trường hợp này và nhiều trường hợp tương tự nữa, mình nghĩ người con trai biết, biết có một người con gái dành tình cảm cho mình. Nhưng cô gái ơi, có phải người con trai đó ko phù hợp? Cô cũng đáng yêu, cũng thu hút hút đấy nhưng là với một người đàn ông khác, có phong cách khác. Vậy thì việc chi cô phải buồn sầu? Vẫn biết tình cảm mà cô trao đơn phương đó là kết tinh những thương nhớ, mong chờ, vậy thì sao cô ko để nó là một tình cảm đẹp đẽ, thiêng liêng cô dành cho người đó ở sâu trong trái tim mình. Cô sẽ nghĩ đến người đó với sự trân trọng và mến yêu nhất. Nhưng cô hãy lạc quan, yêu đời và đi tìm cho mình một người bạn đời phù hợp. Hạnh phúc là những gì ta cố gắng nỗ lực, chắt chiu từng ngày và sống một cách ý nghĩa nhất. Khi gặp được người phù hợp, tình yêu của cô sẽ có trao có nhận, có sự quan tâm, yêu chiều và những giây phút thăng hoa ngọt ngào mà người yêu cô dành cho cô. Còn tình cảm đơn phương hãy để nó trong tim với những gì cô trân trọng nhất. Hãy mở lòng cô gái nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét