14/7/10

Ngọt ngào và tươi mát


Cuộc sống là một chuỗi những bất ngờ và những điều thú vị. Từ ngày lập blogspot mình biết rõ hơn điều đó. Mình có thêm những người bạn yêu quí. Mình được chia sẻ, quan tâm, được biết thêm những giá trị trong cuộc sống. Đầu tiên mình xin được cảm ơn người thầy của mình - thầy VMC. Cảm ơn thầy đã mang một thế giới mới đến cho em. Ở đó em được đọc những trang viết của các anh chị bloggers với nhiều kiến thức, cảm xúc, tình yêu thương và những hành động có ý nghĩa cho thiết thực. Em xin cảm ơn các anh chị blogger về những entry sâu sắc, thú vị và những commnet em được cùng trò chuyện:). I'm very happy:)

3h30 chiều nay mình nhận được món quà từ một người bạn vô cùng dễ thương. Hai chị em đã í ới trò chuyện với nhau qua điện thoại. Vui sướng và thấy ấm áp quá đi thôi! Mọi khoảng cách về ko gian thời gian chỉ là chuyện nhỏ. Mình ngày càng thấy rõ hơn điều đó. Em cảm ơn chị nhiều nhé! Hương thơm cứ quấn quýt quanh em:). Chị mau ra thăm Hà Nội sớm nhé để em được nắm tay chủ nhân blog xinh đẹp và những món ăn ngon, chị ha :)

13 nhận xét:

  1. Đụng hàng :)
    Nhưng công nhận thơm ngát và dễ thương khủng khiếp. Chị em mình cùng hun HPLT một cái thật kêu đi :)

    Trả lờiXóa
  2. Hạnh phúc quá đơn sơ,
    Đời tôi đâu có ngờ,
    Từng đêm cô bé chờ,
    Chờ Hạnh Phúc Lang Thang...
    ... ọp lai.

    (Cho đùa vui tí nhé.)

    Trả lờiXóa
  3. Chị: muah... gửi chị HPLT=)

    A.Đỗ: Cheer!(em dùng từ của chị Lana đó).
    A liên tưởng nhanh thía. Bài hát đó em cũng thích lắm. Chợt nghĩ bao giờ hát karaoke pai chọn bài này mới đc=)

    Trả lờiXóa
  4. Sinh nhật em à? Cho chị ăn ké với :-)

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng sinh nhật em nhé. Chúc em luôn trẻ trung, lạc quan, yêu đời.
    P/S: Bỏ cái danh hiệu giúp thầy nhé. Làm TT rồi đến lúc "sụp đổ TT" là mệt lắm.

    Trả lờiXóa
  6. A, thì ra cái món bên nhà chị Lana là món bánh hấp dẫn này đây ^^

    Một ngày bình yên chị nhé! ^^

    Trả lờiXóa
  7. Chị Titi: :) đây là reward for the winner ạ:)

    Trả lờiXóa
  8. Thầy: em là cung Bảo Bình mà:)
    Ko, sẽ ko "sụp đổ TT" đâu thầy ạ:>

    Trả lờiXóa
  9. FL: im đó đó fo ạ:) BY nhé.

    Trả lờiXóa
  10. Happy birhtday to you...tặng em tuổi mới vài cái chụt chịt nè *.*

    Trả lờiXóa
  11. (: Cái tựa cuả entry này là cảm giác cuả em khi ngồi quán cafe và nghe mưa vỗ trên mái nhà nè!

    Trả lờiXóa
  12. Chị Lu: hong pai snhat em chị ạ... nhưng mà e vẫn vui. chút chít chị:)

    Trả lờiXóa
  13. Fl: ơ chị cũng đọc thấy câu "ngồi quán cafe và nghe mưa vỗ trên mái nhà" ở blog của ai đó í nhé:). Cảm giác chắc thú vị lắm đây.

    Trả lờiXóa