30/6/11

Những dấu chân đi qua

Một ngày, một tháng, vài tháng, rồi một năm! Thời gian quả là trôi nhanh thật. Mình có những chuyến đi, cảm nhận mùi hăng của nhựa cỏ, mùi thơm của trang sách, âm thanh rộn rã của những bản nhạc, hơi lạnh của những chiếc điều hòa lớn phả vào người; vị béo của sữa... Tất cả sẽ được ghi lại ở đây bằng những hình ảnh, lâu lâu mở ra xem, nhớ về những tháng ngày mình đã trải qua, mình đã sống. Rồi một ngày, khi ở chặng đường khác, ta sẽ nhìn lại và bước tiếp trong cuộc đời.
Mình mong sẽ có dịp đưa mẹ đi xem ca sĩ Việt Hoàn và những ca sĩ mẹ yêu thích hát trực tiếp<19/6>
Những bộ phim ngắn, xúc động của các bạn trẻ tại Trung tâm Văn hóa Pháp
Đã từng được nghe giới thiệu trong bài viết bên nhà thầy VMC, nên mình hiểu kỹ hơn về nội dung cuộc trao đổi tại Hội thảo
Thảo nguyên bao la, những mái nhà, những bữa tiệc...hiện lên trong mình khi dõi theo buổi hòa nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét