24/6/11

Tản mạn

Vừa rồi mình bận quá! Mình chuẩn bị cho đi thực tập hè bên VTC. Nhanh quá! Chẳng mấy chốc là mình sẽ học xong bên ngành 2 này và bước vào môi trường làm việc. Bước đầu mình đã hình dung được những khó khăn và thực tế của nghề. Phải học hỏi dần vậy!

Ngày mai mình về thăm nhà. Vùng Đông Bắc Bộ mưa suốt mấy ngày hôm nay, Hà Nội mưa, Nhà mình mưa! Lại sắp được tận hưởng bầu ko khí trong lành và yên tĩnh. Thế mà đã có lúc lo xa, nghĩ đến mấy năm nữa đi lấy chồng, ko được ở nhà ăn tết cùng bố mẹ, chắc buồn lắm huhu:( Con gái lớn thì tâm trạng hay lo vậy thôi! Nhưng cũng ko biết được, sau này đến lúc gặp được người yêu và lấy thì tâm trạng thế nào nhỉ?:?

Hôm trước cô bạn rủ đi hát. Mấy đứa và hai anh bạn thoải mái hát hò, chọn bài liên tiếp, ai cũng thích hát :) vui ghê. Ở thành phố có nhiều nơi để giải trí. Vậy mà mình suýt về Bắc Giang thực tập. Dự định xa Hà Nội mấy tháng hè, đi nhiều để hiểu hơn về quê hương thân yêu; vậy mà lại sợ xa bạn bè ở đây, muốn thử sức và thực tế trong môi trường mà sau này mình sẽ làm việc, sẽ gắn bó cuộc đời phía trước.

Mấy ngày đi xem các chương trình ca nhạc trực tiếp: nghệ sĩ Francesco Tristano trình diễn Piano ở Nhà hát lớn, nghe ca sĩ Việt Hoàn, Hồng Hạnh hát trong chương trình Nhà báo - Sự kiện & Nhân vật lại ước: giá Mẹ được xem các chương trình thế này, những ngày trước đưa mẹ ra chơi mà chưa đưa mẹ đi được. Có lẽ phải sớm thực hiện thôi.

Tạm biệt Hà Nội hai ngày nhé! Thứ 2 ra sẽ bắt đầu một tuần mới. Hy vọng may mắn và thành công sẽ đến với mình!

2 nhận xét:

  1. Sướng nhé chị! Chuẩn bị đi làm rồi, hihi. Chúc chị 1 tuần vui và ấm áp này.. :x

    -Fooleryn-

    Trả lờiXóa
  2. Hi hi, lúc này ngồi viết còm cho e chị cũng đang vui nè! Chị thấy được đi nhiều, được làm việc là vui :) Em cũng vui nhé hihi:)

    Trả lờiXóa