7/10/11

Ngày mưa

Chị đau chân suốt mấy ngày qua. Nhức và ko đi lại được. Chị đã đau hơn một tháng nay. Ban đầu chỉ đau nhẹ rồi gần đây đau nặng. Bác sĩ bảo chị bị thoát vị đĩa đệm. Chị nằm yên một chỗ và đau nhức ko chịu được nên bố đã bảo, phải đưa chị vào viện điều trị.

Xanh-Pôn được thiết kế theo kiến trúc Pháp với những vòm cửa sổ. Nó làm mình nhớ đến những hình ảnh đã từng xem trên phim. Ko gian bệnh viện khá xanh và thoáng đãng. Công việc hàng ngày của mình ko có gì nhiều. Chỉ đi mua đồ ăn, nước uống, ngồi xoa bóp cho chị mình. Mẹ đã ra đây chiều nay, vậy là buổi tối mình có thể về nhà tắm gội. Bố cũng vừa từ Quảng Ninh về. Mấy ngày này bố thật vất vả.

Mình sẽ nghỉ làm mấy ngày để đỡ chị. Chỉ mong chị mau khỏi để mình còn trở về với công việc, với một ko gian sống gấp gáp, vội vã hơn.

Thấy mình chênh vênh...

4 nhận xét:

  1. Ráng lên bạn ơi. Mong mọi việc sẽ tốt lành.

    Trả lờiXóa
  2. Không biết ở Xanh-Pôn họ điều trị theo phương pháp nào ? Ở 108, A7 cũng điều trị thoát vị. Bạn có thể tham khảo bên đó nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Sao trẻ mà thoát vị đĩa đệm sớm nhỉ? chị cứ nghĩ đấy là bệnh người lớn tuổi cơ.

    Bác sĩ có nói lộ trình chữa trị ra sao không? tiên liệu khỏi thế nào ha Scarlett?

    Trả lờiXóa
  4. B.Đỗ, B.Việt, Chị Lana: Chị em điều trị bằng tiêm và uống thuốc. Giờ đã đỡ hơn nhiều rồi nhưng cũng chưa ngồi được. Bị đau gần một tháng thì chị ấy bị ngã nhẹ. Có thể vì vậy mà đau hơn. Đúng là mắc bệnh người già. Chắc sắp tới sẽ đỡ nhiều và đi lại đc ạ.

    Trả lờiXóa