13/10/11

Trong bệnh viện

Mấy ngày này mình chạy đi chạy lại nhiều. Mẹ về nhà mấy hôm. Chị ko đau nặng, nhưng bệnh viện vẫn là những hình ảnh ko muốn nghĩ đến. Ăn uống, nguồn nước, vệ sinh... trong viện thật là ko dễ chịu chút nào. Chăm sóc cho người nhà mình thì có mệt chút cũng ko vấn đề gì. Nhưng hôm qua mình đã fai đi đổ bô cho một bà cụ. Thực sự lúc đó mình cảm thấy bị ấm ức. Vì bà ấy có con gái mà con gái ko vào chăm. Mọi ng trong phòng phải chăm sóc người nhà mình đã rất mệt rồi. Con gái bà ấy mang chút đồ ăn vào từ sáng rồi bỏ đó ko thấy đến. Để bà cụ trong đó một mình cả ngày. Mọi sinh hoạt tại chỗ vì chân đang bó, ko đi lại được. Vậy là con gái bỏ mặc bà cụ cho người dưng chăm sóc??? Để tóc bà cụ bù xù và cơ thể ko sạch sẽ. Cả căn phòng có một ko khí ko dễ chịu. Hu hu huuuuuu/ sao lại có thể như vậy được???

Chị mình cũng chưa đi lại được. Chỉ ngồi được một lúc rồi lại nằm. Bố mình bảo sang tuần sẽ nói bác sĩ đổi thuốc. Nếu khỏi dần và đi lại được thì sẽ ko phải mổ. Mình lại ko đi làm được rồi. Ôi những tháng ngày...Chưa đi qua thay đổi nhỏ này đã đi đến thay đổi nhỏ khác. Mình lười. Mình muốn đứng yên. Mình muốn cuộc sống bình yên mấy ngày.

6 nhận xét:

  1. EM ơi, bất kỳ cái gì đến với mình đều vì chữ Duyên, cho nên hãy hành động sao cho đẹp chữ Duyên ấy. Càng nhiều sự kiện càng chứng tỏ em có nhiều Duyên. Đừng ấm ức nhé :-)

    Trả lờiXóa
  2. hi, vang. e chi cam thay vay luc do thoi. m con khoe manh thi nen giup do. hnay e da nau com mag len va dua ba cu cung an. e thay minh manh me them khi di qua nhieu sviec cua cs. Cam un chi nhieu vi chu Duyen. E thay qniem nay rat hay, giup minh co the dieu hoa dc cs!

    Trả lờiXóa
  3. Còm bữa qua chui đi đâu mất tiêu bạn ơi. Hay là bạn bỏ cái xác minh từ đi, hổng để làm gì.

    Rất đồng ý với bạn Titi.

    Trả lờiXóa
  4. Lần sau bị đau bệnh này nên vào Việt Đức thì hơn. Cố gắng lên em nhé, đừng chán nản nhé.

    Trả lờiXóa
  5. B.Do: vang. Scarlett se xem lai phan cai dat de dieu chinh. :( Vao vien nhieu viec vat nen cung met ghe. Du sao trai qua lan nay, S cung thay moi viec don gian hon rui a!

    Trả lờiXóa
  6. Chi D. Vi theo BHYT nen chi e vao day. Neu sau nay phai mo thi chac fai sang ben do. :( dung la co nhug cam giac chan nan chi a. E chua trai qua lan nao cham soc ng o trog bv ca. Qua thoi gian nay chac e se do met hon, on hon :

    Trả lờiXóa