1/12/16

Hạnh phúc

Chưa có buổi sáng nào trời vàng mật rực rỡ như buổi sáng hôm nay. Mùa đông năm nay thật ấm áp, trong từng bữa cơm gia đình, trong từng giấc ngủ. Quan trọng nhất là vì trong lòng mình ngập tràn lạc quan và yêu thương.

Năm 2016 mình đạt được 2 "thành tích" ^^: Lấy chồng và mang bầu baby. Niềm vui được nhân đôi khi giờ đây mình có 2 gia đình để đi về và quan tâm. Mình sẽ cố gắng từng bước để vun đắp cho cái cây hạnh phúc tươi xanh.

Mình bây giờ trưởng thành rồi, phải làm người lớn rồi. Vậy mà thỉnh thoảng vẫn thích những khoảnh khắc mình được quan tâm nuông chiều bên những người thân yêu. 

Mình sẽ cố gắng làm tốt mọi việc từ những việc nhỏ nhất. Mong cho những người thân và bạn bè của mình sức khỏe, nhiều niềm vui và tìm thấy ý nghĩa, hạnh phúc trong cuộc sống của mình.

Với tâm thế này đón năm mới, mình hy vọng đó sẽ tiếp tục là một năm vững vàng, bản lĩnh. Cố gắng lên !!! :) :) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét