10/11/16

Khao khát


Thời trẻ :)) nhìn thấy những hình ảnh này, tim mình xốn xang lắm! Vì một thời chông chênh ấy, ko có cái gì vững chắc; có lúc cô đơn, khao khát có người yêu thương bên cạnh. Ôi, một thời tuổi trẻ đã qua!

Hôm nay, ngồi xem lại, thấy mình ko còn trạng thái chênh vênh như ngày trước nữa. Mình bây giờ chắc chắn lắm rồi =)) Sự vững vàng nằm ở trong tâm trí. Bản lĩnh được luyện rèn qua năm tháng có phải ko :)

Mỗi khi mùa đông về, mình lại nghĩ đến khao khát ăn no mặc ấm của người ngày xưa. Còn thời bây giờ luôn là ăn ngon mặc đẹp. Chỉ 2 cái điều ước ấy cũng là một phần niềm vui của mỗi người rồi.

Rõ ràng mong ước vật chất đủ đầy và khao khát đời sống tinh thần hạnh phúc luôn là nỗi lòng của bao người. Mình bây giờ cũng hướng đến 2 điều đó để chăm chút và dựng xây thôi nhỉ :)

Chỉ thế thôi ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét