12/7/10

Yêu đời



Chiều nay 5h đạp xe thong dong, túi xách treo ghi đông, tóc búi cao như mấy em xì-tin, quần jeans áo phông, dép quai hậu trên con cào cào màu xanh đến Giảng Võ. Chả là mình tìm được một chỗ làm thêm ca tối 6h-10h ở nhà hàng ăn nhanh. Lương thấp thôi nhưng quan trọng nhất là thời gian phù hợp. Nơi này toàn các bạn trẻ làm, chị phụ trách tuyển người bảo, trông em nhanh nhẹn chị nghĩ em làm được. Thế là thấy vui vui!

Tối về mở blog hiện lên bên nhà các anh chị blogger rất nhiều entry mới, hình ảnh đẹp. Thú vị và hấp dẫn lắm đây! Mới chỉ kịp đọc bài bên nhà chị Lana -> rồi thấy chung cảm giác yêu đời, chưa kịp comment. Còn blog nhà các anh chị khác nữa. Tí về đọc nhé!:> rùi commnet nhé:> Hôm nay yêu đời vì lúc đạp xe thấy mình giống các chị đi làm thời bao cấp đạp xe thong dong vào các buổi chiều mà mình thấy trên phim. Hix hix thích khoảnh khắc này:> Giờ đi có chút chuyện riêng nhé!

12 nhận xét:

  1. Này, chị Lana có được tính là có công 'xúi bẩy' trong vụ 'cửa hàng ăn nhanh' này không nhỉ?
    :)

    Trả lờiXóa
  2. Hehe, chúc mừng chị Scarlett đã gặp được "cơ duyên"


    MẤy nay em bận quá chả viết lách gì, tranh thủ thời gian đọc blog mọi người, hì..


    Bình yên nhé! :D

    Trả lờiXóa
  3. Ở thời điểm em bây giờ mọi cái đều đang rất khó khăn, đi làm thêm sẽ có những chuyện bực mình, những điều rắc rối; nhưng mà ai cũng thế. Quan trọng là đừng thất vọng, đừng nản lòng, đừng lóa mắt trước những cái hào nhoáng. Em còn có may mắn là được đọc nhiều tấm gương sáng ở xung quanh nữa nên chắc sẽ ổn thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Hehe có đới chị ạ:) giờ em chỉ tìm những địa điểm như thế cho phù hợp với time thui. Nếu e làm đc lâu dài và có lương thì sẽ có wa tặng chị nhé!hihi

    Foo cứ gq công việc cho xog đi, có time thì viết, ko thì cứ đọc blog của mọi ng là đc rùi:> hum nào chị đi làm đc sẽ kể chiện tiếp cho Foo nghe nha:)

    Trả lờiXóa
  5. Ôi chị còm trước mà em ko bít kìa:> Đi làm đúng là có những khó khăn, áp lực và cả những điều chị dặn nữa:) Em sẽ cố gắng để làm cho tốt chị ạ hihi

    Trả lờiXóa
  6. @Scarlett, NLVD: Bé ơi cái còm của NLVD rất chí lí đấy. Xã hội đi làm lắm phức tạp, tuy nhiên cũng còn do mình nữa. Biết rõ mình muốn gì, cần tập trung quan tâm những điều gì và bỏ qua những cái không cần thiết thì cuộc sống trong mắt mình sẽ đỡ rối hơn.

    Trước mắt, chị Lana chúc mừng em với công việc mới. Cố gắng học việc thật nhanh và làm thật tốt, rồi em sẽ nhận được những phần thưởng đấy.
    Cheers.

    Trả lờiXóa
  7. Đấy. Cứ phơi phới thế thì chuyện lớn thành nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có. Mau thành công

    Trả lờiXóa
  8. Mừng bạn có chuyện làm.

    Trả lờiXóa
  9. A.Đỗ & A.Phú: hihi:)

    Trả lờiXóa
  10. Em có rất nhiều thứ đáng để thưởng thức xung quanh, cứ yêu đời tươi sáng như vậy nghen

    Trả lờiXóa
  11. Hihi:) yes sir
    En try Mưa chị cũng còm số 11 và en này nữa. Tình cờ chị hen! Rất vui vì chị đã "theo dõi" em =) =)

    Trả lờiXóa