6/12/10

Yêu


Ngày tháng trôi qua thật nhanh, kể từ khi mình đi làm thêm. Ko còn nhiều thời gian để lướt web nữa, ko được đọc những trang viết thân thương của những blogger mình đã gặp hoặc chưa từng một lần nhưng vô cùng mến yêu! Chỉ một buổi sáng như sáng hôm nay, một chút rảnh là ghé vào, như là trong vô thức nhớ và tìm về.
Tâm sự của mọi người có thể chỉ là ghi lại một khoảnh khắc nào đó, một kỉ niệm, một điều trăn trở, một đoạn hội thoại, tâm sự... nhưng vẫn nhận được cảm giác sẻ chia cùng cảm xúc của mọi người.
Có thể cuộc sống còn nhiều việc bận rộn hơn nữa, mình có nhiều việc phải làm, có nhiều người để gặp, có nhiều chuyện phải suy nghĩ, nhưng mỗi khi mở trang blog ra được biết về đời sống, tâm trạng, cảm xúc của các blogger thì đó là điều vui sướng với mình rồi.
Những trang blog ắp đầy tri thức, những cái nhìn sâu sắc, những ko gian trong trẻo, nhẹ nhàng, trẻ trung vui tươi... và nhiều nhiều nữa là những gì mà mình nhận được từ blogger. Em cảm ơn mọi người vì điều đó - những người bạn của em.
Như một cái cây đang lớn, em mong nhận được những dòng nước mát lành, những tia nắng ấm áp, những dưỡng chất để nuôi cây. Đó là những tri thức, kinh nghiệm, góc nhìn và thái độ đối với cuộc sống.
Là tất cả tình cảm chân thành của em muốn chia sẻ cùng anh chị! Em sẽ ghé thăm! Một ngày vui nhé các anh chị!

3 nhận xét:

  1. Lâu quá mới lại nghe tiếng bạn.
    Bận rộn công việc hòa trộn những sinh hoạt khác cho thư giãn bạn ơi.

    Trả lờiXóa
  2. Yêu rồi hả em? tin tốt đáng ăn mừng nha.
    Nhưng mà tặng thêm một câu nè "Yêu cho biết sao đêm dài..." Mai mốt thấy chí lí thì nhớ chị Moon nha.

    Trả lờiXóa
  3. A.Đỗ: Vâng ạ:)
    Chị Moon: Dạ chưa, nhưng em tò mò, muốn kiểm nghiệm câu nói của chị quá,hi! Thời gian... thời gian sẽ cho ta chiêm nghiệm mọi điều...hi

    Trả lờiXóa