17/4/11

Chào tuần mới

Welcome 7 ngày mới bằng ghi chép cuối tuần qua!
Chủ nhật
Ngày hội Anh Đào

Ngày nghỉ cuối tuần, nhân Lễ hội hoa Anh Đào (gọi thế cho dễ nhớ), mình và các bạn rủ nhau đi xem, đi chơi thư giãn cuối tuần... mà gặp nhau chuyện trò là chính. Ở Hà Nội 6; 7 năm nhưng đây là lần đầu tiên mình đi ngắm Anh Đào thật. Cổng vào gửi xe hơi đông, lẽ ra họ nên tách thành 4 bàn thu tiền vé, vậy thì khách sẽ ko phải đợi lâu trong bức bối khói xe. Khu trưng bày diện tích hơi nhỏ, ngoài hai cây hoa ( 1 cây thật, 1 cây giả) và các khu ẩm thực, trưng bày thì khách phải chen nhau đi; chỉ thấy gáy người trước thôi:> nóng lắm! Hoa thật thì ko tươi và đẹp như mình vẫn hình dung:( Nhưng bù lại mình đã cùng các bạn ăn uống thú vị, chuyện trò, dạo chơi thoải mái, biết thêm nhiều chỗ hay:)

Mấy ngày nay mình hay nghĩ nhiều về cách thức và hiệu quả khi làm một công việc. Có những người làm việc với một thái độ nghiêm túc, đúng giờ, đúng hạn, cẩn trọng trong từng chi tiết nhỏ và say mê nhiệt huyết. Mình rất trân trọng điều đó, nhất là khi họ còn có một ý chí lớn, vì sự nghiệp.

Sự nghiệp giờ đây đang là điều làm mình bận tâm nhất. Một công việc để ngày ngày ta góp sức hoàn thành và có thể mang đến những điều cần thiết cho cuộc sống. Nhưng thực ra chặng đường phía trước còn rất dài phải ko? Người ta có cả một đời để làm việc, để đóng góp sức lao động cho xã hội, chỉ sợ ta chưa chuẩn bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng thôi, có phải ko?

Vậy thì ta ơi, đừng bận tâm nhiều nhé! Ta sẽ tích lũy, góp nhặt từng ngày để làm đầy lên tri thức và vốn sống trong ta. Sẽ được làm việc và bộc lộ khả năng trong xử lý công việc. Ta vẫn thích một câu này: "Nếu thật sự thích thì sẽ làm được". Vậy thì cố gắng thôi, hãy theo đuổi thứ mà ta yêu mến, có rào cản nào đâu, đúng ko? Và ta sẽ tìm hiểu rõ tất cả mọi thứ, để hiểu và để lại gần.

Đời có hề chi đâu em ơi :)

Thứ 6: Nghe nhạc rùi kể lại câu chuyện bằng các dấu in đậm phía sau.
Cho một tình yêu (Mỹ Tâm)
Ngày mới quen nhau...
em nào hay đôi mình được gần nhau sống chung dưới trăng vàng?

Ngày tháng trôi qua...
em nhận ra tim mình ở gần anh em lại càng yêu anh!

Từ những lúc vui hay là lúc giận hờn
càng nhìn anh càng yêu hơn thế:>

Tình đã như trong^^
sao mặt ngoài giấu kín để ta có lúc tưởng chia xa.:(

Người ơi biết không?
em ngày đêm mong chờ,
chờ mong nghe câu yêu thương Anh nói^^

Để em biết anh yêu một mình em thôi.
Dù ta không thuộc về nhau.

Gần bên anh cho em bao cảm giác yêu thương ngọt ngào.:)
Nụ cười anh xua tan đi bao nỗi đắng cay ngày nào.:)

Chỉ mong được gần anh như thế.^^
Chỉ mong được nhìn anh như thế.^^

Tình em nơi đây chỉ biết đến anh người ơi.

Một lần thôi con tim em muốn nói yêu anh thật nhiều.
Chỉ một câu yêu thương thôi sao mà vẫn cứ nghẹn lời.

Chỉ mong được gần anh để nói
Chỉ mong được nhìn anh để nói
Rằng em yêu anh yêu mãi trái tim này.
"Tình trong mộng tưởng"=)

2 nhận xét: