2/4/11

Đón em

Ngày mai em gái ra chơi cùng hai chị. 9x của mình muốn đi sắm đồ, dạo phố chơi:> Chị của em là bừ giừ rùi mà nhiều lúc trò chuyện với em vẫn hồn nhiên như cô tiên, heo con nhỉ:> Mỗi lần về nhà, chị em mình nói chẳng bao giờ hết chuyện, miên man bất tận về tình iu học trò, tình bạn, tình thầy trò, chuyện trường lớp. Hic, em làm chị nhớ trường cấp III quá đi! hic, mà phải là trường của chị em mình mới đúng chứ, kute nhỉ!

Chị cứ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những câu chuyện của em. Chị ko biết em lại dễ tủi thân như thế, khi cô giáo dạy Văn chỉ đặt hy vọng vào một, hai bạn trong đồng đội mà ko có em. Thế là em bỏ thi. Chị buồn, tiếc cho khả năng của em ko được đem ra thi thố. Phân tích đúng sai, cái được-mất cho em rất nhiều trong lần chị về nhà và chị hiểu em có lí do để như vậy.

Em gái chị nói chuyện như người lớn. Với những câu chuyện quanh chị, em đưa ra nhận xét rồi còn cho chị cả lời khuyên:>, tất nhiên theo cách của em. Chị chẳng bao giờ cắt mạch tư duy của em vì chị muốn để nó phát triển và được biểu hiện. Chị muốn mình là một người bạn của em, bé ạ! Sau này chị có người iu còn phải giới thiệu để em duyệt nữa đấy chứ, đúng hong?

Ngày mai chị sẽ đi đón bé. Mấy chị em ta sẽ chỉ có tiếng cười thôi nhé! Chị sẽ ko tranh luận nhiều với chị Tr để bé buồn như những lần trước. Chị hứa đấy! Mai bé thoải mái thể hiện style trong lựa chọn đồ nhé! Từ ngày các chị chuyển sang nhà mới bé chưa xuống chơi. Cũng lâu rùi đấy nhỉ! Mai làm gì mới để đón bé nào? Chị sẽ mỉm cười thật nhiều để những khoảnh khắc sum vầy lưu vào trong tim... nhé.

2 nhận xét:

  1. Chắc chắn là mấy chị em sẽ rất vui. Chúc bạn như thế.
    Nghe chị của em bây giờ "bừ giừ" rồi thấy mắc cười quá.

    Trả lờiXóa
  2. =) =) vâng "bừ giừ" rồi ạ

    Trả lờiXóa