29/5/11

Chút bối rối

Mấy hôm nay mình chăm theo dõi các tin tức thời sự, đọc kỹ các bài viết liên quan đến hoạt động trên biển, tinh thần cũng đồng nhịp với dòng thời sự lắm! Nhưng mình đang có chút vấn đề nho nhỏ.

Đó là, hôm qua mình có trò chuyện với một người (nam). So với những lần tiếp xúc trước (chung chung), cảm giác của mình lần này khác quá! Mình cảm nhận thấy sự khác biệt từ trong cách trò chuyện, cách nhìn một vấn đề, mặc dù thời gian tiếp xúc ngắn thôi nhưng mình đã cảm nhận thế! Mình có những người bạn quan tâm đến mình rất chu đáo, rất tốt bụng, nhưng họ lại ko mang đến cảm giác làm mình bị thu hút. Còn nhân vật vừa giới thiệu trên đây, khiến mình tò mò, muốn tìm hiểu, nhưng lại phát hiện sự khác biệt :(

Dù chỉ là bạn bè (trước tiên là thế, để tìm hiểu, rồi có tiến đến điều gì xa hơn hay ko thì mình chưa biết:>) nhưng mà sự khác biệt hay sự tương đồng thì tốt nhỉ! Làm sao để gặp được người vừa thu hút mình, lại có cùng cái nhìn về cuộc sống và các vấn đề xã hội với mình? Hoặc có cách nào để mình dung hòa sự khác biệt đó ko? Mình đang bối rối.

Mấy hôm rồi, dạo qua hàng sách ở đường Láng, ở ko gian đó mình thấy tĩnh tâm hơn, tìm được những quyển truyện hay mang về đọc. Muốn trồng cây hướng dương để xem nó nở hoa nhưng ko kiếm được đất; chắc mình phải mua chậu cây cảnh chậm lớn về ngắm vậy:( Nhịp sống vẫn đang đều.

10 nhận xét:

  1. và đó có phải là yêu không...

    Trả lờiXóa
  2. Sự cuốn hút là một tiền đề đáng 'bối rối' đấy, enjoy cảm xúc nhé (wink).
    Không nhất thiết phải là khác biệt hay tương đồng tất cả. Điều quan trọng là hòa hợp, nhất là những điều cốt yếu (cách nghĩ về cuộc sống).

    Trả lờiXóa
  3. Thanks a Phu da comment cho e:) nhung ko phai la yeu dau a! chi la chut boi roi tren chang hanh trinh di tim thoi a:)

    Trả lờiXóa
  4. Chi yeu noi trung rui do a! E mong tim thay su hoa hop. Nhug ko fai ban khoan nhieu nua vi cai j ko hoa hop dc voi minh thi se tu dao thai. Du sao cung la mot chut tim minh dap khac nhip:) No se tro lai binh thuong:>

    Trả lờiXóa
  5. Lá lá lá la.. Em mà "bối rối" như vầy là ưa ca hát líu lo lắm đấy nhé!

    Trong quyển "Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ" cuả chú Ánh có câu này, em đọc và nghĩ mãi.. “Tình yêu là một cuộc rượt bắt nhưng trong nhiều trường hợp ta cố rượt theo người này nhưng rốt cuộc lại bắt được người khác”

    -Fooleryn-

    Trả lờiXóa
  6. de hoa hop can co thoi gian va ca long nguoi nua, em a. du sao chut boi roi cung lam cho cuoc song dang yeu hon dung k?

    Trả lờiXóa
  7. La lá la, nhưng mà lần này chưa hát được:( hi. Bối rối chưa đủ mạnh, he he. Câu đó đọc rùi cười, rùi hic hic:)

    Trả lờiXóa
  8. Hi, chị Hoàng Lan, em cũng thấy hai điều đó là cần thiết. Chút bối rối ngắn ngủi làm em vừa vui vừa ngột ngạt, vì tim đập nhanh wa :)

    Trả lờiXóa
  9. Ô kìa, tại sao lại cứ chủ tâm ép (hoặc cố gắng tự thuyết phục) là 'nó sẽ trở lại bình thường' nhỉ.
    Để nó tự nhiên đê...
    :)

    Trả lờiXóa
  10. Em biết nó sẽ trở lại bình thường:)Sóng chỉ gợn tí thôi ạ:)

    Trả lờiXóa