16/2/12

Công Việc

Mình đã cố gắng. Mình cũng \muốn có nhiều hình ảnh đẹp cho nhóm lắm chư! Mình ko muốn dùng lại hình các mặt hàng nông sản quen thuộc, mình muốn có những hình đầu tư mới.

Biên tập fai lên đề tài, ra hiện trường sản xuất, viết text. Cũng áp lực và mệt lắm chứ! Vậy mà có những kỹ thuật thật lạ kỳ, đòi hỏi nhìu thứ làm BT thêm mệt mỏi. Haizz.

Một vài trục trặc với các thành viên trong nhóm khiến mình ko còn hứng thú đi sản xuất nữa. Mà ko sản xuất có nghĩa là Chết.

Dù có những khi ở nhà một ngày ở nhà ko đi làm, mình thấy nhớ công việc, lại muốn gạt sang những chuyện ko vui trong cv để đi làm. Nhưng đúng là, đã đi làm là phức tạp hơn, nhiều mối quan hệ, nhiều tình huống fai xử lý. Mình fai học cách thích nghi với tất cả những điều đó. Đôi khi mình đã thẳng thật quá, vô tư quá. :( Đôi khi, ko còn dám tin nữa.

Hành trình về đích còn rất xa. Và khi mệt mỏi, buồn chán, mình đã gọi, đó là Những năm tháng nhọc nhằn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét