29/2/12

Lòng tin

Hnay ngày 29/2 - Một ngày mà theo lịch Dương là 4 năm mới có một ngày. Nhờ hôm nào cũng xem bản tin Thời sự 19h mà mình biết một câu chuyện thú vị: ở Anh, vào ngày 29/2, người phụ nữ sẽ chủ động cầu hôn người đàn ông mà họ yêu. Và có 96% số người đàn ông đã đồng ý! Hay nhỉ! Có một ngày để người phụ nữ mạnh dạn bày tỏ tình cảm và mong muốn của mình.

Thực ra phụ nữ bây giờ cũng chủ động hơn nhiều. Họ sẵn sàng tìm những cơ hội cho mình. Và bày tỏ khi cần thiết. Mình cũng đã từng nghĩ về điều đó. Nhưng mình bắt đầu nghĩ về lòng tin. từ khá lâu rồi. Lòng tin giữa phụ nữ & phụ nữ; phụ nữ & đàn ông. Nếu đối xử tốt với nhau, thì những người phụ nữ sẽ trở nên thân thiết như chị em. Ngược lại, họ sẽ làm tổn hại đến người kia cả về lợi ích vật chất và tinh thần. Nên việc tìm người bạn nữ tin tưởng, cũng là một việc rất cần thiết. Trong chọn bạn là đàn ông cũng vậy! Còn nếu chọn làm người yêu, chắc còn gian nan lắm! làm sao để người ta, đủ tin tưởng, vững chãi để mình trao gửi tâm tình.

Lòng tin là thứ có thể bị chao đảo. Phải làm sao để mình ko đánh mất niềm tin nơi người khác; Cũng như để người khác ko dối gạt mình được điều gì. Một khi đã bị mất lòng tin, dù chỉ là một chuyện nhỏ nhất, người ta rất khó để trở về mọi thứ như trước, hoặc ko bao giờ như vậy được nữa. Vì thế nên mình phải kỹ càng hơn trong tiếp cận thông tin, và thông điệp từ những người mình đã gặp, đã tiếp xúc. Ghi chép tự nhắc mình để mình luôn sáng suốt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét