24/2/12

Thứ Bảy cuối tuần

Sáng thứ 7 hàng tuần đi làm là một ngày đặc biệt hơn tất cả các ngày khác. Mọi người đến trễ hơn, ko khí thoải mái hơn, mọi người gắn kết với nhau nhiều hơn. Đôi khi, vì nghĩ về thu nhập từ công việc, có thể có một chút buồn. Nhưng những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy là thứ cần hơn cho mình. Mình biết thế!

Thức đêm đến 2h, xem ti vi, suy tư một chút về những điều mình đã gặp, đã trải nghiệm. Muốn đi tìm nhiều bài viết, trang viết và các giá trị sống mà con người cần nâng niu, những bài viết về phụ nữ, đàn ông, các vấn đề xã hội, kinh tế. Để biết rằng, cuộc sống này, khi mình muốn làm nó đậm đà thêm cũng ko khó; có nhiều cách để tận hưởng cs và làm nó thêm màu sắc.

Mình đôi khi cũng hay cáu, về những điều nho nhỏ. Điều này cần phải sửa, để mang lại ko khí thoải mái cho những người xung quanh và cho chính mình. Để sống tốt thì ko dễ dàng, vì cs vốn phức tạp, đa dạng. Mình cần phải gom nắng, gom gió, gom những điều hay để hoàn thành những công việc mình phải làm. Khi nào tích lũy đủ những điều đó, gắn bó cuộc đời với một người nào đó chắc cũng sẽ thú vị hơn.

Kinh nghiệm trong công việc mình chưa có nhiều. So với bạn bè bằng tuổi thì họ đã có 3 năm. Mình chỉ mới bắt đầu. Vẫn còn những thiếu sót, những cái chưa hợp lý, nhưng mình ko sợ. Mình sẽ đối diện với nó. Có thể mắc sai lầm, nhưng những điều mình thu được cũng rất giá trị. Nó sẽ làm mình trưởng thành hơn.

Bắt tay nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét