11/4/12

Tháng Tư của Tôi


Tháng Tư là tháng Tôi yêu nhất trong năm. Vì vậy tôi muốn dành những ngôn từ đẹp nhất cho nó. Thế mà mấy ngày nay trong người hơi mệt, công việc ko dc suôn sẻ cho lắm. Tôi nghĩ về công việc nhiều lắm! Chẳng biết nếu có, người yêu, người đó có ghen với thời gian của Tôi ko.

Tôi mong một công việc với những thành công nối tiếp. Mỗi sản phẩm làm ra đều tốt, hoàn hảo về hình ảnh, âm thanh và nội dung. Tôi muốn những tác phẩm của mình có nhiều giá trị hơn. Rồi một ngày nào đó, khi tôi của 10 năm nữa, có khả năng định hướng, biên tập tin bài cho người khác, được nghe tiếng nói ríu rít của các em xinh tươi quanh mình. Vậy thì thích nhỉ!

Khát vọng về thành công nhiều hơn mọi thứ khác! Ko có người nói những lời có cánh với tôi cũng là một việc bình thường. Tôi đã từng sống nhiều ngày như thế. Cảm xúc dạt dào nhưng lại âm thầm như suối ngầm vẫn chảy. Tôi sẽ tin vào duyên phận, sẽ gặp một người dành cho Tôi. Có những khi tôi thích những gì khác và đối lập với mình ?

Tháng Tư của Tôi có ước mong cho em gái sẽ đỗ ĐH trong năm tới. Tôi được gần em, đưa em dạo chơi và tâm sự với em biết bao điều. Tháng Tư của Tôi có hy vọng cho chị gái có việc làm trở lại sau đợt nghỉ dưỡng bệnh dài. Tháng Tư có mong ước cho mọi người đếu khỏe mạnh, công việc ổn định. Mong ước cho các bạn trẻ ra trường đều có việc làm, bớt đi cảm xúc buồn rầu khi chia tay.

Tháng Tư, có mong ước dạo chơi bên cánh đồng hoa rực rỡ...

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị Lamie xóa còm rùi ah? E bận nên chưa kịp trả lời chị. Duyên phận chỉ là cái cơ hội đến với mình, cuộc đời mình, mình fai làm chủ và ra quyết định. Vậy đấy chị ạ! Chúc chị tuần mới vui!

      Xóa