11/11/13

Cảm ơn cuộc đời

Những bản nhạc làm con tim yếu đuối
Mình đang rất nhiều năng lượng và tinh thần phấn chấn vì được chia sẻ cùng bạn bè. Chợt nhận ra có nhiều người quan tâm đến mình. Và mình chưa bao giờ đơn độc. Mình cảm ơn cuộc đời. Cảm ơn những người bạn. Họ đã giúp mình ý thức sống tốt hơn và xác định tư tưởng sẽ ko bao giờ gục ngã...

Chiều nay, hơn 4h, mình nghe được 3 bản nhạc ko lời, được làm nền cho mục Ko gian sống trong chương trình An cư của InfoTV. Ko hiểu sao 3 bản nhạc ấy làm con tim mình trở nên yếu đuối. Mình cảm thấy hạnh phúc với những j mình đang có. Nhưng cũng đầy tiếc nuối cho những điều chưa đến. Hồi hộp khi qua face thấy những người bạn cấp 3 của mình đều đã trưởng thành, có công việc và có gia đình cả rồi.

Những bản nhạc làm cho mình rơi vào trạng thái yếu đuối dễ thương. Yếu đuối mà vô cùng yêu cuộc sống!
Cảm ơn cuộc đời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét