2/3/16

Bình yên nhé

Hôm qua đi giao hàng cho chị gái, gặp được một chị trong vài phút mà thấy chị ấy thật dễ thương. Cảm nhận được sự ấm áp, thân thiện từ trong lời nói của chị, khoảnh khắc ngắn ngủi vậy thôi mà để lại ấn tượng mạnh với mình.

Gần 5 năm qua, chị gái bán hàng, tiếp xúc với những anh chị khách hàng của chị qua điện thoại, có những giọng nói thật dễ mến, có những gương mặt rất niềm nở. Thấy vui vì biết chị của mình đang được mọi người ủng hộ, tin yêu.

Gần 5 năm đã trôi qua, có những điều đã quên nhưng cũng có nhiều điều để nhớ trong cuộc đời. Cũng đã có lúc hoảng hốt, sợ sệt, đổ vỡ niềm tin, nhưng thật may là nó cũng chỉ diễn ra rất ngắn thôi vì mình đã học được cách đưa chúng trở về trạng thái cân bằng nhất.

Để mọi việc diễn ra bình thường trong sự kiểm soát của bản thân, biết mình cần làm gì, nên làm gì thì tốt cho các tình huống. Mình có được sự quan tâm, sẵn sàng lắng nghe từ những người bạn. Ko nhiều nhưng đủ để mình an lòng và tích cực đi tìm niềm vui của cuộc sống.

Năm qua đi, tháng qua đi, chỉ mong mình có được những quan điểm sống tích cực, biết cách xử lý mọi tình huống, làm tốt những việc cần phải làm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét