16/3/16

Những bản Guitar hay nhất

Thành phố xinh đẹp,

Nơi này mình đã sống và gắn bó 10 năm. Trải qua nhiều đớn đau, niềm vui, hạnh phúc, mình đi qua nhiều chặng đường mà bản thân đã ngày càng thấm thía nhiều điều về cuộc sống.

Có nụ cười, nước mắt, có bờ vai ấm êm, có nụ cười rực rỡ... những dòng chảy đẹp đẽ ấy quyện vào nhau trong ký ức của mình; chập chờn trong những cơn mơ.

Cảm xúc muốn viết, lang thang trong dòng sông chữ khi được nghe những ban guitar không lời hay nhất vào sáng nay. Vì thế nên mọi câu từ lộn xộn, những hình ảnh hiện lên trong đầu cũng không theo một trật tự nào.

Hà Nội của mình có mùa hè gió mát lịm trên con đường ven Hồ Tây, có những bản nhạc rộn ràng bước chân khi cùng người từng thương mến vào các nhà hàng. Hà Nội của mình có những con phố mới, những tòa nhà cao, đi dạo lòng vòng dưới những hàng cây...

Góc của mình có cả những lần vui chơi ở khu thương mại; có vài lần mua sắm. Góc của mình có nhiều đêm ko ngủ, nước mắt lăn dài,..

Những bản tình ca da diết, thiết tha... đôi khi vô thức lại tìm về. Những lời nói được khắc ghi trong tâm trí..

Những suy tư được viết bằng tâm trạng chân thực, trong suốt, gọi tên chính xác những cảm xúc và những cảm nhận con người..

Hà Nội tháng 3 chưa biết đến khi nào sẽ bắt đầu những điều mới..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét