31/3/11

Cuối tháng ba

Giờ này chưa ngủ chẳng biết vì ly cafe đặc tự pha cho mình lúc chiều hay vì một bóng hình đang lẩn quất trong đầu óc? Trời hôm nay nắng đẹp quá nên mình đã có một buổi ở nhà dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ, nấu nướng... Dạo này nhàn rỗi nên đôi khi cũng làm nhiều việc vặt khi ở nhà một mình. Hôm nay là tròn một tháng đi thực tập và cũng là ngày cuối cùng vì bên họ có nhiều chương trình dừng phát sóng. Mình cũng đã có thêm một số kiến thức thực tế về sản xuất chương trình truyền hình.
Nhiều khi thấy mình mâu thuẫn quá! Đôi khi phải đứng giữa nhiều sự lựa chọn và cho dù chọn hướng nào thì mình cũng phải đi đến tận cùng với đó... Mình dạo này đang miên man thế nào! Nhưng có lẽ mình đang chờ những hy vọng tươi sáng từ nhiều hướng nên vậy đó. Có lẽ thế!

4 nhận xét:

  1. Nhìn ảnh thấy gái mập lên, xinh lên òi đấy :-)

    Trả lờiXóa
  2. Không phải tại cà phê đâu, tại bạn lo nghĩ nhiều đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Chị TiTi nói đúng quá! Em của chị béo ra vì ăn nhìu, ngủ nhìu; trông cũng tươi tươi hơn
    :> hehe

    Trả lờiXóa
  4. Bạn Đỗ: vầng, chắc tại thế rùi. Phải vui tươi lên thôi:)

    Trả lờiXóa