23/5/11

Một ngày thường

Từ ngày bé mình đã hào hứng với các hoạt động tập thể. Cắm trại hè ở nhà năm nào cũng tham gia. Hoạt động văn nghệ, thể thao nào... cũng thích có mặt. Mấy ngày này bên khoa Ngôn Ngữ của mình tổ chức Hội Thao. Có chương trình giành cho cựu sinh viên nên mình đăng ký luôn. Từ ngày ra trường, mình ít có thời gian gặp đông đủ bạn bè. Đây là một dịp ko thể bỏ lỡ. Bóng đá cùng các bạn thấy thú vị, tinh thần đồng đội và đoàn kết được củng cố thếm! Dù bi giờ người đang đau nhức vì bóng đá.

Điểm 9 giữa kỳ môn Kinh doanh và phát hành báo chí sáng nay làm cho mình vui. Đề bài đã hỏi đến kiến thức thực tế mà mình đã tích lũy được trong quá trình tự đi kiến tập ở báo Văn nghệ và Đài truyền hình Cáp Hà Nội. Mỗi lần làm bài tiểu luận lại có thêm được một chút kiến thức. Mình thích những bài viết hàm chứa những vấn đề. Tri thức đó sẽ tự ngấm vào mình và được bộ não sử dụng đến khi cần thiết.

Chợt nhớ ra, lâu rồi mình ko nghe nhạc, radio cũng ít mở hơn. Có những thói quen dần thay đổi. Mình thích sự sắp xếp để hoàn thành công việc. Nhưng mình còn thích sự bất ngờ, táo bạo hơn. Chả thế mà thời phổ thông mơ có một chàng trai bất ngờ xuất hiện, tặng một bó hoa hồng đỏ bên hành lang lớp học. Hi, thời đó đã xa rồi. Bây giờ ko mơ tưởng như thế nữa. Nhưng cs có những điều bất ngờ thì vẫn hay chứ nhỉ!

4 nhận xét:

  1. Ơ hơ, hồi còn học cấp 1, 2, 3 em cũng ưa tham gia các hoạt động cuả trường, lớp. Tự dưng lên đại học lại thôi. Đọc entry cuả chị thì lại cảm giác ay chà, mình thiếu thiếu cái gì đấy ;))

    -Fooleryn-

    Trả lờiXóa
  2. Hi, nếu có thời gian thì tham gia sẽ vui hơn phải ko/ Nhưng mà có thể ko thiếu đâu vì Fooleryn dành thời gian cho đọc sách và các hoạt động khác cũng rất hay đấy chứ, nhỉ!:)

    Trả lờiXóa
  3. Chạy đá bóng nữa? giỏi ghê hén.
    Mơ một chàng trai với bông hồng, tại sao không chứ? xa rồi là xa thế nào! :)

    Trả lờiXóa
  4. Vâng, chị yêu, em tham gia để gặp lại bạn bè trong lớp, cũng lâu rồi chưa được gặp mọi người đông đủ. Thể thao một tí thấy mình khỏe hơn chị ah! Ngày xưa cứ hay tưởng tượng những điều bất ngờ như vậy, bây giờ ko dám tưởng nữa, nhưng có thể là vẫn mong hihi

    Trả lờiXóa