30/3/14

Chuyện của Mình

Bạn ơi, mấy hôm nay mình như phát điên vì những suy nghĩ liên quan đến chuyện tình cảm. Mình thấy rối bời và cần có cách giải quyết.

Mình và người yêu ở khoảng cách khá xa nhau so với trước đây. Vì thế nên hiện giờ mỗi tuần chúng mình chỉ gặp nhau một lần. Mình cảm thấy rất ngọt ngào mỗi khi bên anh ấy. Từng cử chỉ nhỏ, ánh nhìn và giọng nói của anh ấy đều thu hút mình. Anh ấy thường chủ động những quán ăn ngon và điểm uống cafe thú vị. Mình cảm giác như tất cả những sự chuẩn bị đó để làm cho mình vui. A ấy hay ngắm nhìn cảm giác thích thú của mình khi đến những nơi anh ấy chọn.

Thực sự mình cảm nhận thấy tình cảm của mình và anh ấy dành cho nhau rất tốt. Qua mỗi lần gặp, chỉ thế thôi nhưng cũng đủ làm mình cảm thấy dư vị ấm áp ngọt ngào. Nhưng Bạn ơi, chuyện của chúng mình có nhiều biến cố, những biến cố nhỏ. Có lẽ hoàn cảnh của anh ấy quá đặc biệt. Hiện tại anh ấy chỉ sống với Mẹ. Trong điều kiện kinh tế vẫn còn phải lo lắng nhiều, chắc anh ấy nhiều lúc cũng căng thẳng. Bố mẹ anh ấy chia tay đã lâu. Khi fai lo công việc trọng đại, anh ấy phải nỗ lực nhiều hơn người khác.

Mình hiểu điều đó và mình thương anh ấy hơn. Nhưng mình hiện tại nhiều khi rất cô đơn. Mình mong ngày nào cũng gặp và trò chuyện với người mình yêu. Chỉ một chút thôi thì mọi thứ đã trở nên thật nhẹ nhàng. Mình cũng đãn 28 tuổi rồi. Chỉ còn hơn 1 năm nữa là quá giới hạn lấy chồng của con gái thời nay: 29 tuổi. Nhưng điều quan trọng nhất, mình nghĩ đã đến lúc mình muốn sống chung với người mình yêu và chào đón thiên thần mới. Lấy chồng và sinh con ở thời điểm này cũng là phù hợp rồi đấy. Bố mẹ mình nói thế và mong thế!

Vậy mà hiện giờ, A gặp khó khăn về Việc tổ chức (Nhờ người đứng ra tổ chức) và Kinh tế, và a lo Mình và Mẹ anh có xử lý dc các bất đồng nhỏ và trở nên hòa hợp hay ko? Những mối lo khiến a khó ra quyết định? A còn đang nhờ cậu xin chuyển việc nữa. Việc chưa chuyển xong thì có thể tổ chức việc cưới dc ko?

Mình đã nói cho anh biết suy nghĩ và mong muốn của mình. Vấn đề chỉ cần a ra Quyết định. Để quyết định có nhiều thứ fai lo lắm ah anh? Ko muốn tạo áp lực cho anh, mình muốn dành cho a thời gian để chuẩn bị và ra quyết định cho việc quan trọng. Mình với anh đã quay trởi lại với nhau sau hai tháng xa cách - là mình nói chia tay. Vì thế nên câu chuyện của chúng mình phải xây dựng lại nhiều thứ, nỗ lực làm nhiều việc để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo như trước đây.

Nhưng nhiều ngày mình như phát điên bởi những lo lắng. Chuyện của mình sẽ đi đến đâu? Ngày nào mình và a ấy cũng làm việc trái giờ. Mình 8h-17h. Anh: 16h - 23h. Vậy nên chúng mình chẳng có lúc nào để gặp nhau. Trái giờ. Mà thu nhập dạo này 2 đứa đều sụt giảm, khó khăn. Cũng phải tiết kiệm chứ ko thể lúc nào cũng đi ăn, vào quán cafe dc. Mình nghĩ có lúc mình phát điên mất :( Nhưng viết ra câu chuyện này mình cũng thấy nhẹ nhàng hơn rồi. Dù hiện giờ mình chưa tìm ra cách giải quyết cho my story đâu. HuHu.

1 nhận xét:

  1. Bạn có chắc không? Bạn nói chia tay anh ấy bao lâu về trước? Sao bây giờ bạn lại muốn lấy anh ấy? Câu chuyện của bạn thật là mâu thuẫn...

    Trả lờiXóa