11/8/13

Thứ Hai

Ngày mai, Thứ Hai, có thể người ấy sẽ làm một việc giúp ích cho tôi. Tôi vui mừng lắm! Với bất kỳ việc gì người ấy làm cho tôi, món đồ gì người ấy mua cho tôi, tôi đều vui lắm. Dù ngày mai biết kết quả thế nào, tôi cũng sẽ ko buồn. Tôi sẽ tìm cách xoay sở tình thế hiện tại. Tôi sẽ phải có giải pháp thích nghi với sự khắc nghiệt của môi trường.

Viết mãi mà chưa buồn ngủ :( ! Ngày mai tôi nhiều việc đấy! Tôi có lịch đi quay. Tôi cần liên hệ, gửi câu hỏi và tìm thông tin theo chủ đề.

Tôi bắt đầu tìm thông tin theo vấn đề mình quan tâm như: Những gì phải chuẩn bị trước hôn nhân. Bây giờ mới tích lũy kiến thức thì vẫn chưa phải là muộn nhỉ? Tôi có một cuốn sổ đẹp và cây bút yêu thích. Tôi đã note tất cả vào đó: từ ẩm thực đến từng cá nhân trong gia đình, đến những gì cần cho bản thân, đến những vấn đề quan tâm.. Tôi hay quên nên đành phải ghi lại cho dễ nhớ.

Giờ thì đi ngủ đã nào,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét