31/8/13

Thích được Trẻ nhất !!!

Ko biết tự bao giờ, mình thích có một diện mạo và phong cách trẻ trung như các boy & girl sành điệu Hà Thành. Chữ "sành điệu" với mình có nghĩa là rất thời trang và lịch thiệp. Đó là khi vào quán cafe, nhà hàng, shop thời trang... mình thấy cách các bạn ấy ăn mặc và giao tiếp rất xu hướng và hiện đại. Ko fai tất cả boy & girl đều như vậy, mà chỉ những con người có những Điều Đó đẹp nhất.

Haizz, mình mê màu son, màu tóc, làn da, váy đầm, túi xách, quần áo, giày... Nói chung là mê sao sao đó :)) Cảm thấy các bạn ấy đầy sức sống. Và mình ra đường nhìn ngắm, thích thú. Trở về nhà, mình muốn cắt bớt chút tóc dài, đổi kiểu tóc khác. Muốn có một phong cách và giọng nói hấp dẫn thế.

Mình thấy như được thêm chút năng lượng. Muốn mọi thứ tươi sáng hơn, tươi mới hơn. ĐẸP & TRẺ. Luôn muốn như thế!

Và nếu biết các bạn ấy, có những công việc có ích cho xã hội, chắc mình còn thích hơn thế !!!! :>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét