2/4/10

Quà tặng đến trái tim


Những bài hát mà những người thân thương trao tặng, mình đã nhớ giai điệu. Với bài nào bằng tiếng Anh thì search Google xem lời của nó thế nào và học thuộc. Mình đặt ra mục tiêu này và phải thực hiện cho được nhé! Thuộc lời tiếng Anh và biết cả ý nghĩa của nó thật là thú vị biết bao! Mình thêm nâng niu, trân trọng từng bài hát - món quà đó. Nếu được làm điều gì dù chỉ là nho nhỏ mà mang lại niềm vui, yêu đời cho một người, thì mình sẽ luôn sẵn lòng. Phương châm của mình là như vậy, hehe, cố lên!

4 nhận xét:

  1. Scattlet à, hoàn toàn ủng hộ cách này của em. Cố gắng thực hiện nhé. Chị Lana học tiếng Anh ban đầu chính là vì ước muốn hiểu được lời những bài hát tiếng Anh mình yêu thích đấy. Khi mình hứng thú, mình sẽ học nhanh hơn rất nhiều.
    Chị cũng học tiếng Anh bắt đầu từ lời các bài hát.
    Tặng em một bài hát mà lời rất 'chân phương' nhưng vô cùng hay nhân entry này của em, coi như một sự ủng hộ nhé:
    The winner takes it all (ABBA)
    http://www.youtube.com/watch?v=5dP2_yjFE3w

    Trả lờiXóa
  2. Em cảm ơn chị Lana rất nhiều! Bài hát này rất hay chị ạ! Cho em được coi chị như một người bạn lớn trên blog chị nhé. (E đã mạo muội gọi chị bằng chị trên entry có Hoa xoan tím của chị, mà e thì trẻ tuổi ạ, hihi).
    Rất hân hạnh được chị ghé thăm và ủng hộ kế hoạch của em. Thân ái chị (::)

    Trả lờiXóa
  3. Hihi, gọi chị cũng được cho chị Lana đỡ già, hì hì (ta cứ nói thẳng tuột cho dễ nhỉ? :)). Nhưng mà chúng ta sẽ thỏa thuận phá nguyên tắc xưng hô xưa nay nhé, là vì Dim Mei nhà chị (lớp 7 và lớp 5) sẽ gọi chị Scarlett :)

    Trả lờiXóa