22/3/11

Xám

Màu xám ah? Sao dạo này đến nhiều quá vậy! Làm mình mất ngủ đấy! Mình trằn trọc lắm. Nếu ko thấy thì mình sẽ vô tư và ngủ ngon cơ mà. Nhưng biết làm sao được khi cuộc sống là sự đến và đi. Sao người ta có thể vì lợi ích cá nhân mà làm thế, khiến cho nhiều người cùng căng thẳng, mệt mỏi thậm chí là chẳng còn gì... Mình đã từng thấy và ko dám chắc là sẽ ko gặp trong tương lai.
Nếu chỉ có kiếm tiền và sinh nhai... thì thật tẻ nhạt. Sự gắn kết giữa những con người và tình cảm con người đi đâu rồi ấy. Họ ko thấy và ko cần sao? Mình chỉ nhìn thấy sự cạnh tranh thôi. Khốc liệt wa!

2 nhận xét:

  1. Có gì đó màu xám bạn ơi?
    Vững chãi lên và quan hệ, giao lưu nhiều lên bạn Cẩm Nhung ơi, chắc chắn bạn sẽ vui thêm và bớt đi nhiều màu xám đó.

    Trả lờiXóa
  2. Đó là những chuyện thấy từ cuộc sống. Chỉ là một chút suy tư thôi, sẽ ko lo nghĩ nhiều đâu ạ:) thks BẠN:)

    Trả lờiXóa