2/3/11

Ngày đầu thực tập


Tên chị gái mình. Tìm hình up lên thấy nó trông hay hay nên mình chọn. Và chợt nghĩ mình phải làm việc nhanh nhẹn như chị. Lúc tối chợt thấy thương chị nhiều hơn))
Sáng đến Đài, mình mỉm cười chào tất cả mọi người. Mọi thứ bắt đầu ngay vào guồng khi mình được tham dự buổi giới thiệu về hai chương trình đang phát: Điểm hẹn Hà Nội và Điểm báo. Cùng với mọi người xem băng, nghe và phát biểu ý kiến, mình vui lắm! Mình biết đây là ưu ái đặc biệt mà chị Phó Giám Đốc dành cho sinh viên thực tập như mình. Vậy là mình ko còn thấy khoảng cách với mọi người trong công việc. Qua việc làm quen, mình tìm hiểu về công việc của các anh chị ở mỗi bộ phận. Thích nhất là mình được vào phòng thu, nghe và thu thử cùng với các anh chị. Sau đó lại vào trường quay xem quay một số chương trình, được xem phần dẫn của MC và còn được dẫn thử. Vui quá! Mình thật may mắn! Ngày đầu tiên đã được thử sức với công việc.
Chị PGĐ phân công mình về Ban Thời sự. Mình sẽ cùng với các anh chị đi lấy tin và tổng hợp tin bài. Mình sẽ thử tập dẫn để làm MC. Có thể lắm chứ, đúng ko? Chị PGĐ quan tâm tới mình, tạo điều kiện cho mình học việc. Chị có lẽ cũng đã ngoài 40 tuổi nhưng tính cách thì trẻ trung lắm! Mình rất quí mến chị. Ngày mai đi học về mình sẽ ghé luôn về Đài để học việc. Cố lên:) Cố lên:)

3 nhận xét:

  1. Mới nghe chị kể "sơ sơ" là đã thấy thích rồi. Cố gắng và tận hưởng chị nhé! :)

    -Fooleryn-

    Trả lờiXóa
  2. Cố lên em nhé. Đi thực tập mà được ưu ái ngay từ đầu là tốt lắm đấy. Tạo cảm giác mình ham làm việc cho người đối diện ngay ban đầu đi bé ạ.

    Trả lờiXóa
  3. Em cảm ơn chị PTN và Fooleryn nhiều nhé! Em cũng bắt đầu một giai đoạn mới với nhiều cảm xúc. E bắt đầu một entry mới ngay đây! Mèo lười blogging wa:)

    Trả lờiXóa