28/7/13

Ngày mới - Vui vẻ

Ngày mai, mình sẽ vui vẻ ^ ^. Mình sẽ mỉm cười thật tươi với mọi người - như mình trước nay vẫn vậy. Mình muốn trở thành một girl xinh và đáng iu ^ ^. Mình biết, có bao người bạn quan tâm và dõi theo bước đi của mình, đã từng chia sẻ với mình vui buồn cuộc sống. Các bạn đã giúp đỡ mình trong suốt thời gian học tập, chép bài, gửi tài liệu, nhắc lịch thi, cùng làm việc nhóm. Giờ ra trường rồi, Mai Anh, Thơm, Hảo lớp 53 Báo chí vẫn hỏi han mình. Quyết, Chính cũng luôn sẵn sàng lắng nghe chia sẻ của mình. Những con người ấy đã trò chuyện, gắn bó với mình nhiều đến thế! Mình fai luôn vui vẻ chứ! Ngày mai, dù có xảy ra bất cứ rắc rối nào, mình cũng sẽ tỉnh táo và vui vẻ :). Great! ^ ^

Thời gian tới, dù mình có tiếp tục làm việc tại đây hay chuyển đến nơi khác thì mình vẫn sẽ mỉm cười với tất cả mọi người. Điều đó làm cho mình thoải mái và cũng để lại ấn tượng tốt trong lòng mọi người. Chắc chắn thế! Những ngày qua, khi gặp rắc rối và bị hiểu nhầm trong công việc, mình đã thu mình lại, khép kín và mất lòng tin vào những người xung quanh. Mình ít trò chuyện giao lưu hơn. Nhưng từ mai sẽ khác. Dù vậy, mình vẫn biết giới hạn và điểm dừng. Cảm ơn buổi tối hôm nay vì đã giúp mình trở nên sáng suốt. Mình nhìn thông tỏ mọi việc và thấy chúng trở nên đơn giản. Mình tràn đầy năng lượng để bước tiếp những ngày tiếp theo.

Sau nhiều đêm trằn trọc suy nghĩ, nhìn lại quãng thời gian đã qua, mình đã thấy nhẹ nhõm hơn với quyết định của mình. Mình có người đồng hành. Đó là điều quan trọng nhất. Chúng mình sẽ có những niềm vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét